Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thiết kế trang trí phòng khách cho bạn không gian nhà đẹp

Chuyên tin tức cập nhật liên tục về thiết kế trang trí phòng khách

Gạch ốp tường phòng khách prime cho không gian sang trọng cực đẹp

Những loại gạch Prime với những ưu điểm độ bền cao, mầu sắc rất tự nhiên và vô cùng bền đẹp, bên cạnh đó sản phẩm có nhiều đặc tính giúp bạn dễ dàng lau rửa, thân thiện với sức khỏe, chống trơn trượt giúp cuộc sống thêm an toàn hơn. Chính vì vậy, mà rất nhiều khách hàng lựa chọn gạch ốp tường phòng khách prime là sản phẩm giúp làm nên vẻ đẹp tuyệt vời và bền lâu cho ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều mà gạch ốp tường prime có thể đem lại cho phòng khách nhà bạn.

Tạo lên những nét đẹp nhờ gạch ốp tường phòng khách prime

3 mẫu gạch ốp tường phòng khách prime được ưa chuộng hiện nay

    Đến với prime, bạn có vô vàn những mẫu gạch ốp tường cho phòng khách. Tuy vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng 3 mẫu gạch ốp tường phòng khách prime được nhiều khách hàng ưa chuộng và có những nét thẩm mỹ đặc biệt.

    - Gạch ốp tường phòng khách prime giả gỗ: Với đặc trưng là mầu vàng nâu hoặc nâu xẫm của gỗ cùng những vân cách điệu tạo cho căn phòng cảm giác như được ốp gỗ toàn bộ. Tuy nhiên, nhờ độ bóng cao, vân gỗ đa dạng và hoa văn rất tinh xảo mà những thiết kế giả gỗ lại có được vẻ đẹp ấm cúng và sang trọng nhưng lại vẫn giữ được những nét cổ điển và thanh lịch cho một nơi tiếp đón khách khứa.

Những đường vân xếp lớp giả gõ sang trọng và tự nhiên

   - Gạch ốp tường phòng khách prime 3D: Lựa chọn mang những hình khối rất hiện đại vào trong thiết kế phòng khách nhờ những hình khối 3D nhờ những viên gạch ốp tường prime mang lại. Bằng những viên gạch có hoa văn lên xuống nhẹ giúp không gian trở nên sâu và cuốn hút hơn. Căn phòng khách trở nên hiện đại và hấp dẫn hơn với những vị khách ghé thăm.

Thiết kế ốp tường 3D kỳ diệu

    - Gạch ốp tường phòng khách prime dạng những bức tranh: Mức độ thẩm mỹ tột đỉnh của những mẫu gạch ốp tường này được tạo nên từ những bức tranh sinh động và rất thật. Quý khách hàng hoàn toàn có thể đem thiên nhiên, đem sức sống đến ngôi nhà mình một cách rất tự nhiên và sống động mà ai cũng muốn ngồi lâu hơn nữa để cảm nhận được hết nét đẹp của phòng khách nhà bạn.

Bức tranh diệu kỳ tạo nên từ những viên gạch ốp tường

     Cùng với 3 mẫu gạch trên, prime cung cấp đến quý khách hàng những mẫu gạch ốp tường phòng khách với nhiều điểm nhấn tạo nên phong cách sang trọng cho ngôi nhà bạn. Vậy, điều gì làm nên những phong cách sang trọng từ viên gạch ốp tường prime.

Những điểm nhấn từ gạch ốp tường phòng khách prime tạo nên phong cách sang trọng

     - Mầu sắc: Mầu sắc là yếu tố tạo nên cảm nhận đầu tiên và nhanh nhất giúp ghi điểm với những vị khách đến thăm nhà bạn. Cách kết hợp những mầu sắc vô cùng quan trọng góp phần tạo nên phong cách tổng thể của ngôi nhà. Để có được phong cách sang trọng thì tông mầu vàng hoặc nâu chủ đạo sẽ là những lựa chọn phổ biến trong cách phối mầu sắc bằng những viên gạch ốp tường.

Bên cạnh đó, những hoa văn uốn lượn sẫm mầu hơn so với tông mầu chủ đạo sẽ giúp tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà. Với tông mầu nâu, quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng những đường vân giả gỗ sáng mầu để tạo nên nét sang trọng hoặc đơn giản hơn là sử những những đường vân kẻ nhẹ xếp lớp với độ mờ khác nhau tạo nên những dải vân trên tường cũng tạo nên được sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tông mầu vàng chủ đạo cho cảm nhận ngôi nhà sang trọng

     - Hoa văn: Những hoa văn giản dị chắc chắn sẽ không mang lại phong cách sang trọng, vì vậy, thiết kế tỉ mỉ và chi tiết sẽ là điều quan trọng tạo nên những “điểm cộng” đầy sang trọng cho gạch ốp tường phòng khách prime. Những đường vòng cung uốn lượn đối xứng hay những vân cách đều sẽ là những kiểu hoa văn phù hợp bạn nhé. Tuy vậy, phòng khách cần tạo nên cảm giác thoải mái và cởi mở nên những hoa văn thiết kế quá cầu kỳ sẽ tạo cảm giác rối rắm không cần thiết và bạn cần chú ý lựa chọn phù hợp.

Họa tiết được chau chuốt cũng làm điểm nhấn sang trọng

    - Kích thước: Kích thước gạch ốp tường quá lớn sẽ tạo cảm giác thô nhưng với những viên gạch ốp tường quá nhỏ lại tạo cảm giác nhỏ nhặt và không tốt trong phong cách thiết kế. Vì vậy, việc lựa chọn kích thước vô cùng quan trọng, nếu bạn muốn mang đến phong cách sang trọng cho ngôi nhà hãy bạn sử dựng những loại gạch có kích thước vừa đủ với nhưng hoa văn, họa tiết phù hợp.

Tuy vậy, nếu bạn vẫn muốn sử dụng những viên gạch kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ trong thiết kế để tạo nên nét phá cách thì hãy sử dụng những thiết kế giúp che lấp những gờ ngăn cách các viên gạch giúp tạo nên một bức tranh lớn tổng thể cho phòng khách từ đó giúp tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế phòng khách nhỏ nhưng vẫn mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái và rộng rãi nhất.

Xem thêm: 7 mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản tiện nghi

Quá nhiều họa tiết li ti sẽ tạo cảm giác rối mắt

     Còn rất nhiều những phong cách thiết kế mà bạn có thể làm nên từ những mẫu gạch ốp tường phòng khách prime mà bạn lựa chọn. Gạch prime có vô vàn kiểu dáng, kích cỡ giúp bạn tô vẽ nên những căn phòng khách mơ ước và tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Còn chần chứ gì nữa, hãy chọn mua những viên gạch prime để có ngôi nhà mơ ước bạn nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: