Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Thiết kế trang trí phòng khách cho bạn không gian nhà đẹp

Chuyên tin tức cập nhật liên tục về thiết kế trang trí phòng khách

15 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn đang được ưa chuộng

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cho ngôi nhà mới của hai vợ chồng. Hay những mẫu bàn ghế để mua tặng cho người thân. Với những đặc điểm và tiêu chí phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu bàn ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo ngay

Xem thêm: Trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên đẹp tuyệt vời

Tiêu chí đánh giá bàn ghế phòng khách trước khi quyết định mua

Trước khi quyết định được mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cho gia đình bạn, để có được một sản phẩm ưng ý không chỉ về kiểu dáng, màu sắc, giá thành mà còn về chất liệu… cũng khiến bộ bàn ghế đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Trước khi quyết định sẽ dốc hết tiền và  mang bộ bàn ghế đó về nhà, hãy cùng điểm những tiêu chí đánh giá dưới đây để đánh giá quyết định của bạn đã trở nên chính xác chưa nhé:

  • Hãy lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ mang kích thước phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn. Không quá lớn những cũng không quá nhỏ để khiến chúng bị “lọt thỏm” trong không gian phòng. Hãy lựa chọn kích thước phù hợp để không gian phòng khách của bạn vẫn có lối đi thuận tiện.
  • Bộ bàn ghế ở phòng khách cần phải được ngồi thoải mái. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế có tấm nệm nếu gia đình có người già hoặc người đau xương khớp. Lựa chọn bàn ghế không có những chi tiết sắc nhọn nếu gia đình có trẻ nhỏ. Đảm bảo cho người sử dụng được thoải mái và an toàn nhất.
  • Lựa chọn thiết kế mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cần phải mang thẩm mĩ cũng như những màu sơn phù hợp với nội thất của phòng khách. Màu sơn và kiểu dáng của bàn ghế phòng khách cần được hài hòa với không gian và nội thất của phòng. Không quá cầu kỳ hay màu sắc quá lòe loẹt khiến phòng khách không được đẹp mắt.
  • Hãy luôn lựa chọn những mẫu bàn ghế chắc chắn, vững trắc. Để đảm bảo cho người sử dụng cũng như sử dụng bàn ghế trong thời gian dài mà không tốn chi phí sửa chữa.
  • Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cần phải mang những chất liệu gỗ đảm bảo, không quá cao cấp nhưng chất liệu gỗ cũng không quá kém chất lượng. Như vậy bàn ghế gỗ của gia đình bạn sẽ không bị mối mọt khi dùng lâu, cũng như bị mốc và cong khi thay đổi thời tiết.
  • Ngoài ra người dùng cũng nên lựa chọn những mẫu thiết kế đẹp mắt để làm nổi bật căn phòng. Không nên lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đã quá lỗi mốt, không phù hợp với các nội thất đi kèm.

Để có thể lựa chọn được những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, xin mời bạn cùng ngắm qua những mẫu dưới đây.

Tham khảo: Diện tích phòng khách nhà ống 5m thì trang trí ra sao

15 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách được mọi người yêu thích và lựa chọn

Thiết kế bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản với lớp chân gỗ cùng đệm phía trên kết hợp không gian mở với thiên nhiên. Tạo nên môi trường sống trong lành, thoáng đãng, đem lại cho người sử dụng những cảm giác thoải mái sau giờ làm việc.

Với mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ như này, kết hợp bộ ghế gỗ đơn giản với những bức tranh, khiến không gian của bạn trở nên hài hòa và ấm cúng mà vẫn đảm bảo được tính lịch sự và trang trọng khi có khách tới chơi nhà.

Đây là một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ khá đơn giản , chúng thích hợp cho mọi loại cấu trúc. Không quá cầu kỳ, dễ lau chùi, giá thành cũng khá rẻ và màu sắc khổ tự nhiên phù hợp với không gian nhỏ gọn.

Thử ngắm nghía sang mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ  theo phong cách của Nhật Bản. Có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và lau chùi. Được làm bằng chất lượng gỗ cao cấp, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được văn hóa của đất nước này. Nếu như bạn là người thường xuyên phải tiếp khách Nhật tới nhà chơi, thì bộ bàn ghế này khá phù hợp.

Vẫn là theo phong cách của Nhật, bạn có thể lựa chọn thêm mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ này cũng khá thisch hợp bửi chúng được cải tiến từ bàn ghế hiện đại với bàn ghế kiểu Nhật mà vẫn giữ được nét đẹp, hiện đại và trang trọng.

Để tăng thêm độ nổi bật hơn cho phòng khách của gia đình bạn, đối với không gian nhỏ thì mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ này cũng thích hợp. Với lớp ga màu họa tiết đẹp mắt, đơn giản, làm căn phòng khách của bạn trở nên sáng hơn.

Đối với không gian phòng khách muốn lịch sự hơn chút, bạn có thể lựa chọn kiểu mẫu bàn ghế với nhiều tấm gỗ to như này. Với sự kết hợp và trang trí của màu sắc, vẫn khiến bộ bàn ghế gỗ của gia đình bạn trở nên bề thế và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Mang xu hướng Nhật Bản truyền thống với những bức ảnh to đặc trưng điểm tựa khiến bộ bàn ghế của gia đình bạn trở nên bắt mắt và nổi bật hơn. Cùng với sự kết hợp nội thất theo bức tranh và ánh đèn khiến phòng khách của gia đình bạn sang trọng mà vẫn ấm cúng.

Đối với những gia đình có xu hướng cổ điển, thích đồ trạm trổ như hoàng cung ngày xưa thì mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ này là phù hợp nhất. Bởi các hoa văn được khắc tinh vi và kỳ công. Được làm bằng nhiều chất liệu gỗ quý hiếm  và công đục hoa văn mất nhiều thời gian hơn so với những loại bàn ghế thông thường. Do đó chúng có giá thành cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên với gia đình sở hữu bộ bàn ghế mang phong cách này thường được đánh giá đẳng cấp hơn hẳn.

Đối với nhiều bộ bàn ghế trạm cung phu và gỗ hiếm làm ghế, thường được lưu truyền nhiều đời. Và thường những mẫu bàn ghế như này thường càng sử dụng thì chúng càng bóng đẹp.

Đây là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ mang xu hướng đơn giản, tuy nhiên khi được bày biện và trang trí thêm như hoa, hay các bể cá nhỏ ở đôn cạnh ghế sẽ khiến bộ bàn ghế thêm đẹp mắt và lịch sự hơn.

Với thiết kế có mang chút cổ điển, trạm khắc đơn giản. Bộ bàn ghế đạt giá tầm trung đối với các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cùng kiểu trạm trổ tương tự. Bộ bàn ghế này vẫn mang nét cổ điển, bề thế cho gia đình nhưng vẫn dễ lau chùi vệ sinh hơn các loại bàn ghế có hoa văn họa tiết cầu kì khác.

Sự kết hợp mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ với môi trường tự nhiên, khiến căn nhà của bạn trở nên rộng hơn. Sử dụng ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà thay cho đèn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thiết bị chiếu sáng hơn.

Đối với các gia đình trẻ mới ra sống riêng thì có lẽ đây là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ khá phù hợp, bởi chúng nhỏ gọn, không quá tốn nhiều diện tích nhà. Vẫn giữ được đường đi lại trong nhà. Để ngôi nhà trở nên sinh động hơn bạn có thể kết hợp những nghệ thuật đơn giản thông qua các hoạt tiết của trang treo tường hoặc trên gối ốm ở ghế khiến ngôi nhà trở nên thân thiện và ấm cúng hơn rất nhiều.

Với các gia đình có xu hướng thích thể hiện bề thế thì sử dụng mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ loại tay trụ lớn như ảnh này là thích hợp. Bởi chúng khiến cho khách đến nhà cũng phải kính nể ngay cả khi mới ngồi uống nước thôi. Bộ bạn ghế thể hiện được sự chắc chắn, vững chãi.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ cuối cùng là bộ bàn ghế phòng khách phù hợp cho ngôi nhà có không gian cây cảnh và vườn nhiều. Thường thì chúng phù hợp cho phòng khách hay những dạng homestay bởi tính thân thiện và đơn giản của chúng. Tuy nhiên với sự kết hợp của màu sắc và các hoạt tiết trang trí đi kèm, bộ bàn ghế vẫn toát lên được nét đặc trưng, nổi bật của riêng ngôi nhà.

Trên đây là những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ được mọi người yêu thích. Với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn làm nổi bật được phòng khách trong gia đình của bạn. Bạn đọc chắc đã tìm được mẫu bàn ghế phù hợp với không gian của gia đình mình rồi nhỉ. Với sự kết hợp thêm hoạt tiết trang trí, hy vọng phòng khách của bạn khiến mọi người trầm trồ khi tới chơi nhà.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: